วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มันเป็นใคร! หนุ่มนิคมมาบตาพุดขับมาสด้า 2 ฝ่าความมืดชนลุง คอขาดกระเด็นติดกระจกหน้ารถ

มันเป็นใคร! หนุ่มนิคมมาบตาพุดขับมาสด้า 2 ฝ่าความมืดชนลุง คอขาดกระเด็นติดกระจกหน้ารถ




 








(9 มิ.ย.) ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนถนนสาย 3191 นิคมพัฒนา-ปลวกแดง หลักกิโลเมตรที่ 18-19 หมู่ 1 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ใกล้ทางแยกถนนสาย 15 ตัดถนนสาย 3191

 


ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยได้ใช้ผ้าขาวคลุมร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งร่างยังคาอยู่กับซากรถจักรยานยนต์ SUZUKI สีน้ำเงิน เอาไว้เพื่อไม่ให้อุจจาดตา เมื่อเปิดผ้าออกดูพบว่ามีร่างชายสูงอายุวัยประมาณ 65-70 ปี สภาพร่างกายแหลก แขนขาหัก ขณะที่ชิ้นส่วนศีรษะได้ขาดหลุดออกจากลำตัว ขณะที่ตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบเอกสารที่สามารถระบุว่าเป็นใคร

ห่างออกไปไม่ไกลนัก พบรถยนต์มาสด้า 2 สีแดง สภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหาย กระจกหน้าฝั่งคนขับเป็นรอยแตกเป็นวงกลม และมีเศษมันสมองผสมกับเลือดกองติดอยู่กับกระจกหน้า พร้อมกับชิ้นส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิต นายณัฐพิพัฒน์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน

จากการสอบปากคำ นายณัฐพิพัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลิกงานจากนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง และกำลังจะกลับบ้าน โดยขับรถ MAZDA 2 สีแดง มาตามถนนสาย 3191 มุ่งหน้าอำเภอปลวกแดง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางมืด มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ SUZUKI วิ่งอยู่ช่องเกาะกลางถนน จึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง แรงกระแทกทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกล และพบว่ามีศีรษะของคนหลุดติดกระจกหน้ารถมาด้วย ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ทำได้แค่เพียงประคองรถไปลงจอดข้างทา งและโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัย

หลังจากทำการสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายณัฐพิพัฒน์ไปยังสถานีตำรวจ เพื่อขอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตหน่วยกู้ภัยนำเข้าโรงพยาบาลนิคมพัฒนา เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ในส่วนของสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุคาดว่าเกิดจากบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืด มีแสงสว่างน้อย เมื่อ 2 วันก่อนก็เพิ่งเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาก่อน จึงขอฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการแก้ไขปรับปรุงให้ด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น