วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

HONDA CB650F ซิ่งประสานงา Toyota Vios คว่ำ พังยับ หนุ่มสาวเจ็บขาหัก

HONDA CB650F ซิ่งประสานงา Toyota Vios คว่ำ พังยับ หนุ่มสาวเจ็บขาหัก
















เมื่อวันที่ 7 พ.ย. -  พ.ต.ท. ประจวบ ขันทอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าอาคาร กทม. 2 ประตู 1 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

ปรากฎว่าได้พบรถ Honda CB650R สีแดง ทะเบียน 7 กว 7656 กทม. ล้มคว่ำอยู่ สภาพด้านหน้ายับเยิบดูไม่ได้ โช็คหน้าหักชิ้นส่วนรถแตกกระจายเกลื่อนถนน  ส่วนคู่กรณีเป็นรถยอดนิยม โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 2 กช 2328 กทม. สภาพบริเวณหน้า และหลังประตูข้างซ้ายยุบเข้าไปทั้งบาน

โดยงานมีนี้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายวิโรจน์ ชาวสวน อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และขาด้านล่างหัก  ส่วนอีกท่านคือ น.ส.รจนีย์ พิณทอง อายุ 38 ปี นอนร้องโอดโอยอยู่บนพื้นผิวการจราจร ขาด้านซ้ายท่อนล่างหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงดำเนินการช่วยเหลือก่อนที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถจักรยานยนต์ Honda CB650R ขับมาจากถนนประชาสงเคราะห์เข้าสู่ถนนมิตรไมตรีก่อนที่จะออกถนนวิภาวดี ส่วนโตโยต้า วีออส ได้ขับเข้ามาจากถนนวิภาวดีเข้าถนนมิตรไมตรี เพื่อจะเลี้ยวเข้าศาลาว่าการกรุงเทพ 2

โดยรถ Honda CB650R ขับมาด้วยความเร็ซ และกระพริบไฟใส่เพื่อให้รถเก๋งหยุด แต่รถคันดังกลางไม่หยุด และเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จึงได้ชนกันอย่างจัง

เบื้องต้น พ.ต.ท. ประจวบ อยู่ระหว่างสอบสวนพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น